ซีรี่ย์รักดราม่าสุดขมไปกับ Theory of Love

ทางนี้ ๆ ทุกคน หากใครกำลังเบื่อ กำลังจะหาอะไรทำแก้เซ็ง ทางนี้เลยเว็บดูหนังออนไลน์ได้มาจัดความฟินให้ถึงจอมือถือให้กันแบบง่ายๆ แถมยังไม่มีโฆษณามาให้ต้องสะดุดการดูกันเลย และเว็บดูหนังออนไลน์ยังอัพเดทหนัง ซีรี่ย์ออนไลน์ใหม่ ๆ ให้ดูตลอดเวลา และแน่นอนว่าซีรี่ย์ที่กำลังเป็นกระแสในออนไลน์อยู่ ณ เวลานี้ ก็จะต้องเป็นซีรี่ย์วาย และผู้จัดก็ได้ทำคู่จิ้นสุดปังแต่ละคู่จับมาอยู่ในเฟรมเดียวกัน สาว ๆ นี่จิ้นจนใจละลายกันไปเลย และวันนี้จะชวนทุกคนดูซีรี่ย์เรื่อง Theory of love ผ่านเว็บดูหนังออนไลน์ไปด้วย เพราะว่าซีรี่ย์เรื่อวงนี้ได้นำเอาคู่จิ้นสุดน่ารัก อย่างออฟ-กัน ที่ทั้งคู่มีผลงานด้วยกันตั้งมากมายเรื่องซึ่งทั้งสองคนนี้ ไม่จะเล่นเรื่องเคมีก็เข้ากันสุด ฐานแฟนก็เพียบจิ้นเมื่อเขาทั้งคู่เล่นคู่กัน ทั้งน่ารัก และเคมีเข้ากันแบบสุด ๆ

และในซีรี่ย์เรื่อง Theory of love นี้ ก็เป็นผลงานอีกเรื่องหนึ่งของทั้งคู่ที่เอาคนดูถึงกับน้ำตาไหลตามไปกับการแสดงที่เข้าอารมรณ์ของตัวละครได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้เศร้าไปซะทั้งเรื่องก็มีกุ๊กกิ๊กกันให้ได้จิกหมอนเหมือนกัน กับความรักที่ต้องแอบรักเพื่อนสนิท ที่ไม่กล้าที่จะบอกออกไปเพราะกลัวจะเสียเพื่อนจึงต้องอยู่กับการแอบรัก และค่อยเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้กับคนที่ตัวเองชอบ ฟังดูก็อาจจะดูใจเจ็บแต่อย่างน้อยก็ยังได้อยู่ใกล้ชิดเขาก็ดีใจแล้ว ไม่ดูกันว่าเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร

เรื่องราวจากบทนิยายที่เอามาเป็นซีรี่ย์ เรื่อง Theory of love เรื่องราวจุดเริ่มต้นต่าง ๆ เติร์ดหรือกัน ที่เรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 เอกภาพยนตร์ ซึ่งเติร์ดเป็นเด็กนิเทศ ที่แอบหลงรักเพื่อนสนิทอย่าง ค่าย หรือออฟ มาตลอดสองปี โดยเก็บไว้กับตัวเองฝ่ายเดียว เพราะไม่กล้าบอกด้วยที่รู้นิสัยของค่ายเป็นอย่างดีว่าค่ายนั้นเป็นคนเจ้าชู้แถมยังไม่คิดที่จะจบหัวใจลงที่ใครสักคน แต่มาวันหนึ่ง ทู เพื่อนในกลุ่มดันบังเอิญได้รู้ความจริง ว่าเติร์ดแอบชอบค่าย และยังช่วยวางแผนการที่จะจีบค่ายให้เติร์ดแบบลับ ๆ ด้วย แล้วเติร์ดก็เริ่มทำตัวให้เข้าไปอยู่ในสายตาของค่ายตลอด ซึ่งดูเหมือนว่าความพยายามครั้งนี้จะไม่สูญเปล่า เพราะดูเหมือนค่ายจะมีปฏิกิริยาการตอบรับคืนมา บางครั้งยังพูดเชิงชอบพอกับเติร์ดด้วยเหมือน ทำให้เติร์ดดูท่าจะมีความหวัง แต่แท้จริงความจริงนั้นก็ถูกเปิดออกมา ว่าสิ่งค่ายทำนั้นมันคือการพิสูจน์ว่าเติร์ดแอบรักตัวเองจริงไหม โดยแผนการนี้มี โบน เพื่อนสนิทอีกคนในกลุ่มช่วยด้วยเหมือนกัน และวิธีที่ค่ายใช้นั้นคือการหลอกจีบเติร์ด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เติร์ดเสียใจและคิดที่อยากจะตัดใจกับความรักที่มีให้ค่ายมาตลอด 2 ปี จากนั้นเติร์ดก็เริ่มทำตัวห่างออกจากค่าย จนค่ายรู้สึกได้

จากนั้นเติร์ดได้เจอเข้าค่ายกับผู้หญิงคนใหม่ของเขาที่โรงหนัง จึงทำให้เติร์ดรู้สึกใจเจ็บเป็นอย่างมาก ที่เห็นคนที่ตัวเองรักกำลังหวานกับคนอื่น จนเติร์ดเศร้าเป็นอย่างมากจึงหาวิธีกำจัดความฟุ้งซ่านโดยจากทีทำงานหนัก ๆ ในงานละครเวทีของคณะ เพราะเติร์ดก็เป็นหนึ่งในทีมเขียนบทละครและยังสนิทรุ่นพี่และทีมงาน แถมยังสนิทก็ผู้กำกับอย่างเชนทร์ ที่ค่อยเป็นที่ปรึกษาความรักให้กับเติร์ดอีกด้วย พยายามจะดึงให้เติร์ดกลับมาสดใสเช่นเก่า ส่วนค่ายนั้นดันบังเอิญไปเห็นวิดีโอที่ตั้งเป็นส่วนตัวของเติร์ด ในคอม และเขาก็รับความรู้สึกที่เติร์ดมรชีให้เขาไม่ได้ ค่ายไม่อยากเสียเพื่อนไปกลัวเติร์ดจะต้องมาเสียใจกับนิสัยเจ้าชู้ของตัวเอง โดยความยุ่งเหยิงกับความรู้สึกของค่ายจึงเก็บกระเป๋าไปหารุ่นพี่เพื่อจะทบททวนตัวเอง ว่าจริง ๆ แล้วคิดอย่างไงกับเติร์ด สุดท้ายเขาก็รู้ว่าชีวิตนี้ขาดเติร์ดไม่ได้ และค่ายก็เริ่มต้นที่จะเดินหน้าจจีบเติร์ดอย่างจริงจัง ในขณะที่อีกฝ่ายก็กำลังจะถอยห่างออกไป แล้วบทสรุปของซีรี่ย์ออนไลน์ เรื่อง Theory of love นี้ จะจบลงอย่างไง แล้วค่ายจะจีบเติร์ดให้สำเร็จหรือ อย่าลืมไปเอาใจช่วยเขาทั้งสองคนกันน้าผ่านทางเว็บดูหนังออนไลน์กันได้เลย


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *