หนังบู้ แนวบ้าดีเดือด เรื่อง ตี๋ใหญ่

หนังไทยสายบู้ที่หลายคนให้ความสนใจมาก นั่นก็คือ เรื่อง ตี๋ใหญ่ เพราะเป็นแนวบู้มันกระหน่ำ บวกกับดราม่า แบบสู้ชีวิตบอกเลยว่า คนดูหนังอย่างเรานี่อินตามเลยทุกคน หลายคนพลาดบางฉากบางตอนไป แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะสามารถโหลดดูหนังได้หลายช่องทาง หรือดูออนไลน์บนเว็บหนังออนไลน์ฟรีก็ได้ ถ้าเช่นนั้นอย่ารอช้าเลยมาฟังสปอยจากใจคนดูหนังมาก่อนกันดีกว่าทุกคน โดยเรื่องราวพูดถึง ชีวิตของ ไซเลน และตี๋ใหญ่ ที่บอกเลยว่า ไซเลนเป็นหนุ่มหน้าตาดี เป็นถึงตำรวจแล้วด้วย แต่ด้วยฟ้าลิขิต หรือโชคชะตาแกล้งก็ไม่รู้ ต้องโดนคดีติดคุก ถูกปลดออกจากตำรวจ ครอบครัวโดนฆ่าตายหมด บอกเลยว่ามองไม่เห็นอนาคตข้างหน้าเลย ส่วน ตี๋ใหญ่ นั้นหลังจากที่เสียครอบครัวไป ความแค้นในใจยังคงฝังลึก และยังจมอยู่กับความแค้นมาตลอด ทำทุกอย่างเพื่อหาทางเอาคืนคนชั่ว ยิ่งตามหาความจริงก็พบว่า ตัวเองนั้นออกมาจากโคจรคนชั่วไม่ได้แล้ว เพราะทำผิดไว้เยอะพอสมควร บอกเลยว่าสภาพตกต่ำไม่ต่างจากไซเลนเลย ขอพูดย้อนเรื่องราวให้ทุกคนฟังก่อน ในวันที่พ่อแม่ ฉลองที่ไซเลนสอบติดตำรวจ ซึ่งเป็นวันที่ ตี๋ใหญ่กำลังปล้นธนาคารเลย ผู้เป็นพ่อนั้นอยู่เวรพอดี จึงไปไล่ล่าคนที่มาปล้นธนาคาร ในวันนี้ไซเลน ได้เสียแม่ และพ่อไปที่หายไปพร้อมตี๋ใหญ่ ในระหว่างนั้น ไซเลน ก็บาดเจ็บบางตายต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมีธารใสดูแล ในช่วงที่ฟื้นตัวนั้นไซเลนหนีออกมาตามหาพ่อ และพบว่าตี๋ใหญ่นั้นอยากเปลี่ยนใจมาเป็นคนดีเมื่อเห็นพ่อบาดเจ็บ และอยากช่วยพ่อ แต่โดนแฟรงค์กี้แทงข้างหลัง ส่วนพ่อก็โดนแฟรงค์กี้ฆ่าตาย ตี๋ใหญ่ เองก็ช่วยพ่อไว้ไม่ทัน ตั้งแต่นั้นมา ไซเลย ก็คิดมาตลอดว่า ตี๋ใหญ่เป็นคน ทำพ่อตาย ทำลายความสุขของครอบครัว

ในระหว่างที่ตี๋ใหญ่บาดเจ็บ ก็ได้รับการช่วยเหลือจาก เชน และเด็กชายพาสเวิร์ด ที่เป็นออทิสติก ตี๋ใหญ่จึง เลี้ยงดูเด็กทั้งสองมาเป็นอย่างดี อัศวิน นายตำรวจใหญ่ ก็เลี้ยงดูไซเลน แทนครอบครัวที่เสียไป ซึ่งก็ให้คนไปตามจับ ตี๋ใหญ่ แต่ก็พลาดทุกครั้ง และในเวลาเดียวกัน ก็มีหน่วยพิเศษนำทีมโดย บัญชา จ่าแดง และน้ำผึ้ง ตำรวจสาวหน้าหวานสุดซ่า มาทำคดี ตี๋ใหญ่ ด้วยอีกแรง หลายวันต่อมาไซเลน กำลังจับพวกค้ายา แต่ดันพลาดท่าเสียทีตกตึก โชคดีที่ยังไม่ตาย ได้ ตี๋ใหญ่ มาช่วยชีวิตไว้ และเรื่องราวนี้ ก็เป็นที่สงสัยของทุกคนว่า ตี๋ใหญ่ช่วย ไซเลน ทำไม ไซเลนไม่อยากเป็นหนี้บุญคุณ ของ ตี๋ใหญ่ จึงไปขับรถไปชน เด็กตาย เขายอมติดคุก

ตี๋ใหญ่ เสียใจมากที่ช่วยน้องชายไว้ไม่ทัน ตี๋ใหญ่เสียใจ จนเกือบเสียสติที่คิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุให้น้องชายเสียอนาคต ทันใดนั้นเองเขาก็ได้เจอกับคนตาบอด ได้มาเตือนสติ ตี๋ใหญ่ ว่าอย่ายึดติดความแค้นเลย ไม่เช่นนั้นจะเป็นทุกข์ ตี๋ใหญ่เริ่มคิดได้ตั้งนั้นเป็นต้นมา เพราะตลอดเวลาที่ตามหาหลักฐานเอาผิดคนชั่วมาสี่ปี ไม่มีความสุขเลย เมื่อไซเรน ออกมาจากคุก เขาเห็นน้องชายแล้วยังคงแค้นฝังใจ ก็เหมือนเห็นตัวเองในอดีต ขอเล่าเท่านี้ก่อนนะทุกคน อย่างไรก็ตามฝากทึกคนดูหนังและดูว่าเรื่องราวของ ตี๋ใหญ่ และไซเรนจะเป็นอย่างไร ทั้งสองจะกลับมาเป็นพี่น้องกันได้หรือไม่


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *