หนังดัง สุดเลือดเย็น ต้องเรื่องเชือดก่อนชิม

หนังเรื่องเป็นหนังที่ไม่เชิงหนังผีแต่เป็นหนังสยองเชิงฆาตกรรมมากกว่า เพราะว่าตามชื่อหนังเลยค่ะ เชือดก่อนชิม จริงๆมีชื่อภาษาอังกฤษด้วยนะแต่จำไม่ได้ เป็นผลงานการแสดงของนักร้องเสียงมีเสน่ห์ ใหม่ เจริญปุระ ที่บอกได้เลยว่าสมัยนั้นใหม่สวยมากๆ และก็เล่นได้จิตมากๆด้วย สื่ออารมณ์มาได้น่ากลัวและสมจริงสุดๆ ถ้าใครอินก็คืออาจจะกลัวการกินก๋วยเตี๋ยวไปเลยก็ได้ เว็บหนังออนไลน์ ได้นำหนังเรื่องนี้มาให้ดูเพื่อความสนุกกันอีกครั้งเผื่อใครเกิดไม่ทันยุคก่อนๆก็สามารถมาดูหนังเก่าๆที่ เว็บหนังออนไลน์ ของเราได้ แถมยังมีเรื่องอื่นๆอีกมากมายใน เว็บหนังออนไลน์ ยังไงก็อย่าลืมมาดูหนังกันนะคะ

จากการเรื่องราวของหนังเรื่อง “เชือดก่อนชิม” ซึ่งเดินเรื่องโดย บุษ ผู้หญิงที่มีกิจการมีร้านก๋วยเตี๋ยวดังรสเด็ดสูตรโบราณเป็นของตัวเอง แถมเธอยังต้องมีความรับผิดชอบที่หนักมาก เพราะว่าต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว หรือเรียกง่าย ๆ เธอเป็นเสาร์หลักของบ้านนั่นเอง และยังบัวผู้เป็นน้องสาวต่างวัยที่มีขาพิการที่ต้องดูเพียงลำพัง เธอแต่งงานมีสามีแล้ว ชื่อว่า ประวิทย์ ชาวบ้านชอบถามถึงสามีเธออยู่บ่อย ๆ เพราะว่าเห็นเธอทำงานเพียงคนเดียว สามีของเธอเองเป็นคนไม่เอาถ่านแถมออกจะเจ้าชู้ เธอถึงตอบว่าประวิทย์หนีไปกับ อ้อย ลูกจ้างในร้านตั้งนานแล้ว ทุกครั้งที่บุษมีความกดดัน เธอมักจะหาทางออกด้วยการมุดหัวดำลงไปในโอ่งน้ำ แล้วตะโกนเพื่อระบายความเก็บกดออกมา แต่ดันพบความผิดปกติเกิดขึ้น เธอกลับได้ยินเสียงอู้อี้เหมือนคนพูดคุยกันผ่านเข้าไปในหูของเธอ และหลายต่อหลายครั้งเธอมักจะได้ยินเสียงแปลกๆกระซิบอยู่ข้างหูสั่งให้ทำโน่นทำนี่อยู่เสมอ วันหนึ่งระหว่างมีการชุมนุมประท้วงของกลุ่มนักศึกษา บุษกำลังเข็นรถก๋วยเตี๋ยวขายอยู่พอดี เมื่อมีการใช้กำลังทหารเข้าสลายการชุมนุม จึงทำให้เกิดความชุลมุน ทำให้อรรถพลต้องวิ่งเข้ามาช่วยบุษให้วิ่งหนีไปได้ทันท่วงที ทำให้ทั้งสองคนได้รู้จักกันเป็นครั้งแรก และตอนเย็นขณะที่เก็บรถเข็นเข้าหลังร้าน เธอถึงได้รู้ว่ามีใครคนหนึ่งแอบอยู่ในรถเข็น แต่รอยกระสุนที่ผ่านทะลุเข้าไปได้ ทำให้ชายคนนั้นเสียชีวิตไปนานแล้ว บุษมองดูร่างไร้วิญญาณของชายคนนั้น และทำการแล่เนื้อเพื่อที่จะนำมาหมักสมุนไพรตามสูตรโบราณของครอบครัว

ต่อจากนั้นมาลูกค้าก็ต่างพากันร่ำลือของรสชาติที่แสนเอร็ดอร่อย จึงทำให้กิจการของเธอขายดิบขายดี แถมยังมีลูกค้าคนสำคัญคนนึงของร้านก็คือ อรรถพล คนที่คอยดูแลเธออยู่ตลอด หลังจากเหตุการณ์วันนั้นที่เกิดขึ้นเธอก็ยังได้ยินเสียงกระซิบของร่างเด็กสาวผมยาวที่มีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตของเธอ ทำยังไงก็ไม่สามารถตัดมันทิ้งออกจากหัวได้ แต่เธอก็ไม่หยุดที่จะเริ่มคิดสูตรก๋วยเตี๋ยวใหม่ๆ จากเนื้อคนที่เธอหลอกเอามาฆ่าทีละคนๆ อย่างไม่มีใครสงสัย แล้วตัวบุษเองก็เริ่มมีใจให้กับอรรถพลจากความดีที่เขาแสดงออกต่อเธอ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก่อตัวจนสุขงอมและยอมมอบกายให้กับเขา แต่เมื่ออรรถพลได้ใช้ชีวิตกับเธอก็เห็นอีกด้านที่น่ากลัวของเธอ เขาจึงเริ่มถอยห่างแล้วหลบหน้าบุษและหันไปคบกับ นิดา นักศึกษาสาวที่เป็นรุ่นน้องในมหาวิทยาลัย จนเธอเกิดหึงหวงจนถึงขั้นหลอกให้นิดาเข้ามาในร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นจับขังทรมานไว้ในห้องใต้ดิน นิดาจึงได้เจอกับประวิทย์และอ้อยถูกขังอยู่เดียวกัน ซึ่งประวิทย์ยังมีชีวิตอยู่ แต่ร่างกายนั้นเป็นแบบครึ่งคนครึ่งสัตว์ เขามีชีวิตอยู่ได้จากการแทะกินร่างของอ้อยที่นอนตายอยู่ข้างๆ เมื่ออรรถพลรู้ว่านิดาโดนบุษหลอกไป เขาก็รีบตามหา แล้วบุษก็รีบหลบหนีออกจากที่นั่นอย่างคับแค้นใจ เธอวิ่งไปอย่างคนบ้าคลั่ง โดยไม่หันกลับมามองอีก แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงอย่าลืมมาลุ้นกันต่อในหนังนะคะ


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *