“แผนรักฉบับออร์แกนิค”ซีรี่ย์รักแสนบริสุทธิ์

“แผนรักฉบับออร์แกนิค”ซีรี่ย์รักแสนบริสุทธิ์ เป็นซีรี่ย์รักกแบบมีสไตล์เ เป็นรักใส ๆ ในรูปแบบมินิมอล ซึ่งเป็นรักที่ต้องใช้แผนในการพิสูจน์รักแต่แผนการไม่ได้มีพิษมีภัยอะไรเลย แถมยังเป็นรักค่อนข้างที่จะดูอินเทรนด์เอามาก ๆ เสียด้วย เพราะแผนรักของซีรี่ย์เรื่องนี้เป็น “แผนรักฉบับออร์แกนิค” ก็คงต้องเชื่อแล้วแหละว่าความรักในครั้งนี้ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน และเรื่องแผนของการพิสูจน์ในรักครั้งจะสำเร็จที่หวังไว้หรือไม่ ตามมาดูกัน หากใครพลาดดูตอนไหน ก็ไม่ยากเลยเพียงที่กดเข้าไปที่ เว็บดูหนังออนไลน์ ก็สามารถจะดูหนังเรื่องนี้ได้แล้ว หรือเรื่องอื่น ๆ ก็สามารถหาดูได้ผ่านเว็บดูหนังออนไลน์ได้เหมือน ภาพสวย คมลึก หรืออยากจะดูรายการเพลงก็สามารถหาดูได้ตลอดเวลา หรืออยากจะดูหนังใหม่ ๆ เว็บดูหนังออนไลน์ก็มาเสิร์ฟความฟินให้ตลอดเวลา แถมดูฟรีอีกด้วย และก็มาต่อกันเลยในเรื่องราวของ “แผนรักฉบับออร์แกนิค”ซึ่งเริ่มต้นเรื่องโดย ตาทองอินทร์มีหลานสุดน่ารักและสวยใสไปตามวัยอย่าง สลิตา และตาของเธอก็เป็นนักธุรกิจมีเงินระดับพันล้าน ซึ่งของเธอก็อยากให้เธอได้สืบทอดธุรกิจนี้ต่อไป ด้วยที่เธอเป็นหลารักคนเดียวด้วยก็ถูกมาแบบตามอกตามใจชนิดที่เรียกว่าใครหน้าไหนก็ห้ามมาขัดใจเธอ และเธอก็ไม่ยอมรับงานในส่วนบริหารเพราะเธอการใช้ชีวิตแบบสุขสบาย นั่ง ๆ นอน ๆ บนกอลเงินกองทองแบบชิว ๆ มากกว่า

และด้วยความที่ตาของสลิตไม่อยากให้เธอลำบาก จึงยื่นข้อเสนอให้กับสลิตาแต่งงานกับหลานของเพื่อนที่ชื่อว่า ชนัต เป็นทายาเจ้าของโรงแรมหรู แต่สลิตาไม่ยอมแต่ง ตาของเธอยื่นคำขาดตัดเธอออกจากกองมรดก แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด สลิตาหนีออกจากบ้านไปอยู่กับ ปู่เพลิน และก็ได้ไปพบเจอกับ ภาคิณ คนที่เธอแอบรักในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แถมยังเป็นเจ้าของผักออร์แกนิคและโคนมอีกด้วย ซึ่งฟาร์มของภาคิณก็อยู่ติดกับไร่ของปู่สลิตา เมื่อสลิตาได้เจอภาคิณอีกครั้ง และสลิตาจึงยอมที่จะเหนื่อยเพื่อได้อยู่ใกล้รุ่นพี่เจ้าของฟาร์ม โดยการไปสมัครเป็นคนงานในฟาร์มของรุ่นพี่ของเธอ และตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะจีบภาคิณให้ติด เพื่อจะครอบครองหัวใจของภาคิณแต่เพียงคนเดียว ซึ่งเธอจะได้ไม่ต้องแต่งงานกับชนัตคนที่ตาเธอหามาให้คนที่ไม่ได้ แต่มันยากกว่าที่คิดไว้มาก

สลิตาก็ปกปิดเองมาเป็นทายาทคนรวย เพื่อจะต้องพิสูจน์เองอยู่หลายอย่างมาก เพราะเธอต้องใช้ชีวิตแบบไม่เคยต้องลำบากมาก่อน ต้องอยู่ทั้งในไร่และในฟาร์ม ทำงานหนักทั้ง ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อนทั้งรีดนมวัว ทำปุ๋ยเอง แถมยังช่วยภาคิณจัดการเรื่องต่าง ๆ ภายในฟาร์มอีกด้วย แถมยังค่อยกีดกันสาว ๆ ทุกคนที่จ้องจะเข้าหาภาคิณ เพราะต้องการความรักจากภาคิณที่มีให้จุฑามาศ ที่เป็นหุ้นส่วนในการธุรกิจร่วมกับภาคิณ และยังมีผู้หญิงอีกคนที่เป็นแฟนเก่าอย่าง กรรัมภา อย่างที่จะกลับเข้ามาอยู่ในชีวิตของ ภาคิณ เหมือนเก่า จึงกลายเป็นความรักสุดป่วนและอลเวงเกิดขึ้นในฟาร์มของภาคิณมากมาย และเรื่องราววุ่น ๆ ก็ยังไม่จบเพียงแค่นี้แน่นอน อยากให้คนดูได้ไปตามความวุ่นวายสุดน่ารัก เรื่อง “แผนรักออร์แกนิค” ที่ยังคงมีเรื่องราวความสนุกมากรออยู่บนเว็บดูหนังออนไลน์ที่มีให้ดูแบบเต็มเรื่องกันไปเลย เป็นการได้ดูรักหนังแบบเบาสมองและอารมณ์ เป็นรักที่ปลอดไร้สารพิษแน่นอน แถมยังสะท้อนความเป็นเกษตรกรยุคใหม่ ที่ไม่ใช้สารเคมีทำผักที่ปลอดสารพิษ เพราะเชื่อว่าหลายคนก็ยังไม่ว่าการทำเกษตรกรออร์แกนิคเป็นแบบไหน แล้วต้องทำอย่างไร ซึ่งการทำหนังเรื่องนี้ขึ้นถือว่าคุ้ม ได้ทั้งความสนุกบวกความรู้ไปในตัวอีกด้วย


Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *