หนังดีแต่ถูกลืม ตุ๊ดตู่กู้ชาติ เมื่อชายใจหญิงต้องมาลุกขึ้นสู้

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฝ่ายพม่ากำลังจะบุกมาที่ เมืองอโยธยา แต่ทหารกำลังยุ่งอยู่กับการทำศึกที่อื่น                ทำให้หมู่บ้านคุ้งระกาได้จัดทำการหา 5 กะเทยประจำประจัญบาน โดยมีแฟง เดือน หอม ก้อน และสร้อย                   โดยได้รับมอบหมายภารกิจให้ไปสืบค้นข้อมูล การเดินทัพเพื่อกู้ชาติที่กำลังโดนบุกรุกจากศัตรูจะต้องใช้ความสามัคคีมารวมพลังและแสดงให้เห็นว่ากะเทยก็รักชาติไม่แพ้ผู้ใด

โดยหนังเรื่องนี้จะเล่าถึงหมู่บ้านคุ้งระกาเป็นหมู่บ้านที่อยู่แถบชนบทห่างจากเมืองหลวงพอประมาณชาวบ้านใช้ชีวิตแบบสบายๆทำเกษตรกรเลี้ยงช้างเหมือนกับชาวบ้านทั่วไปในสมัยก่อน แต่ที่แปลกไปจากนั้นก็คือ หมู่บ้านนี้มีกลุ่มคนที่คอยสร้างสีสันให้แก่หมู่บ้านนั่นก็คือเหล่าชายแต่ใจกลายเป็นหญิงได้แก่ แฟง เดือน ก้อน หอม และสร้อย ทำให้หมู่บ้านนี้ครึกครื้นขึ้นแทนที่จะเงียบเหงา

แต่ว่าเมื่อเกิดในยุคสงครามความสงบสุขก็จะอยู่กับเราได้ไม่นาน กองทัพพม่านำโดย มังตราบุเรง จ้องที่จะมาตีเมืองอโยธยา แต่ก่อนที่จะถึงเมืองอโยธยาดันมีหมู่บ้านคุ้มระกาเป็นทางผ่านดังนั้นหมู่บ้านคุ้มระกาที่แสนจะสงบสุขกลับตกอยู่ในอันตรายเป็นอย่างมากหัวหน้าหมู่บ้านจึงประชุมหาผู้กล้าไป สอดแนมกองทัพของพม่าก่อนที่จะมาถึงหมู่บ้านคุ้มระกาแห่งนี้ เมื่อในหมู่บ้านไม่มีคนอาสา ป้าแฟงชายแท้แต่ใจเป็นหญิงและพรรคพวกได้ขอเสนอตัวไปสืบความเพื่อประเทศและเมืองอันเป็นที่รัก โดยไปไกลถึงยโสธราวดี

ถึงอย่างนั้นผู้ใหญ่บ้านก็ไม่สามารถไว้วางใจกลุ่มป้าแฟงที่ไม่เคยสู้รบมาก่อน จึงให้ไกล บุญถึง และ แสง มานำทางกับสอนการต่อสู้ แล้วจึงได้เริ่มออกเดินทางโดยปลอมเป็นทหารของฝ่ายพม่าที่กำลังเดินทางกลับผ่านมาพอดี เมื่อถึงยโสธาราวดีเหล่าผู้กล้าจึงแบ่งออกเป็นสองฝั่งโดยฝั่งพวกป้าแฟงได้พากันไปเป็นนางรำเพื่อจะได้เข้าวังไปหาข้อมูลและล้อซื้อให้อีกกลุ่มได้มีเวลาไปสอดแนมรอบๆค่าย เมื่อทั้ง2ฝ่ายได้ข้อมูลว่าพวกพม่าต้องการที่จะยกทัพไปวันเวลาไหนแล้วจึงรีบรวมตัวพากันกลับหมู่บ้านแต่ด้วยความซวยในซวย ดันถูกจับได้เสียก่อนพวกเขาจะสามารถกลับไปช่วยบ้านเมืองได้หรือไม่ ชะตากรรมพวกเขาจะเลวร้ายมากเท่าใดก็ต้องหา           ดูหนังออนไลน์เพื่อเอาใจช่วยให้พวกเขาผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้หรือไม่ ต้องติดตามดูหนังออนไลน์นั้นคือคำตอบ

หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังแนวใหม่ที่รวมกันระหว่างแอ็กชันและตลก ถ้าหากคุณสนใจก็น่าจะลองดูสักครั้งถึงแม้จะเป็น Comedy แต่ก็มีดราม่าแอบเซอร์ไพรส์อยู่แต่เราก็จะไม่บอกนะว่ามันคืออะไรให้ไปติดตามกันในเว็บดูหนังออนไลน์กันเอาเอง แล้วกันเพราะว่าถ้าได้ลองดูแล้วก็คงจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะว่าผู้กำกับได้นำเสนอถึง มิตรภาพของพวกพ้องและมิตรภาพระหว่างหมู่บ้านความรักใคร่กลมเกลียวกันถึงจะต่างเพศหรือว่าจิตใจเป็นเพศไหน แต่ทุกคนก็เป็นคนเหมือนกันและร่วมกันต่อสู้เพื่อชาติเหมือนกัน จึงถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวดีๆภายในหนังแสดงความเท่าเทียมทางเพศ ซึ่งแม้ว่าเพศไหนก็ปกป้องบ้านเมืองได้ แน่นอนว่าเรื่องราวเหล่านี้ก็สามารถหาดูได้ในเว็บดูหนังออนไลน์เพียงแค่กดเข้าไปก็อยู่ได้เลยทันที


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *